Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

6 bí quyết ngăn chia không gian

Hiện nay, các KTS thường sử dụng đồ gia dụng như rèm, tủ, cửa trượt...hay những chất liệu như kính, thạch cao, nhựa... như một giải pháp tối ưu trong việc phân cách những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Quầy bar

6 bí quyết ngăn chia không gian 6 bí quyết ngăn chia không gian 1

Quầy bar xuất hiện khá nhiều trong những thiết kế hiện đại, nó không chỉ đóng vai trò chính là nơi thư giãn lý tưởng mà còn là vật hữu ích trong việc chia không gian. Quầy bar ngăn chia phòng bếp và phòng khách tạo cảm giác gần gũi cho khách và thể hiện sự tiện nghi trong ngôi nhà của gia chủ.

6 bí quyết ngăn chia không gian 2

Vách ngăn

6 bí quyết ngăn chia không gian 36 bí quyết ngăn chia không gian 4

Không gian được phân cách bằng vách ngăn là lựa chọn phổ biến nhất trong các căn hộ chung cư. Sử dụng vách ngăn phân chia các gian phòng tạo sự kết nối không gian và rộng thoáng hơn cho ngôi nhà của bạn.

Rèm

6 bí quyết ngăn chia không gian 56 bí quyết ngăn chia không gian 6

Những chiếc rèm cửa với màu sắc và kiểu dáng phong phú sẽ làm nên nét đẹp duyên dáng và mềm mại cho căn nhà bạn với vai trò làm vật ngăn mà không cách.

6 bí quyết ngăn chia không gian 7

Tủ, kệ

6 bí quyết ngăn chia không gian 86 bí quyết ngăn chia không gian 9

Những chiếc tủ, kệ thường sử dụng trong việc ngăn chia phòng khách, phòng sinh hoạt chung với khu vực bếp và bàn ăn trong gia đình. Tủ đặt ở không gian này vừa đóng vai trò trang trí vừa làm nơi để đồ giúp căn nhà trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn.

6 bí quyết ngăn chia không gian 10

Cây

6 bí quyết ngăn chia không gian 11

Trang trí một hàng tre, trúc hay những chậu cây cảnh không chỉ để phân chia không gian mà còn mang lại vẻ đẹp xanh mát, gần gũi với thiên nhiên trong nhà bạn.

Kính

6 bí quyết ngăn chia không gian 126 bí quyết ngăn chia không gian 13

Kính cũng là một chất liệu được sử dụng khá nhiều trong những ngôi nhà hiện đại. Vách kính ngăn được dùng nhiều giữa phòng tắm và phòng ngủ giúp nới rộng diện tích và tạo sự lãng mạn, đặc biệt là những phòng dành cho vợ chồng trẻ.

Cửa trượt

6 bí quyết ngăn chia không gian 14

Cửa trượt dùng trong thiết kế nhà ở là giải pháp thích hợp để giấu sự bừa bộn, đồng thời tiết kiệm tối đa diện tích phòng. Bạn có thể dùng cửa trượt để ngăn cách không gian nghỉ ngơi với chỗ thay đồ, nơi nấu nướng và tiếp khách...

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét