Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Tận dụng góc "chết" trong nhà

Những chiếc gầm cầu thang lớn thường được tận dụng làm không gian phòng vệ sinh, nhà kho chứa đồ... Tuy nhiên, với gầm cầu thang bé như cầu thang gác xép, bạn có thể bày những chiếc giá sách hay chậu hoa. Cách bố trí này vừa tạo khoảng xanh vừa lấp chỗ trống cho căn nhà.

Tận dụng góc "chết" trong nhà

Ở lối vào cửa, chủ nhà cũng có thể bố trí một tủ giày đẹp. Ngoài mục đích chứa đựng vật dụng, đây còn là nơi để tranh hoa trang trí. Căn nhà thêm sinh động với những vật bài trí trên tủ giầy.

Tận dụng góc "chết" trong nhà 1

Bạn có thể tận dụng ánh sáng góc cạnh cửa số bằng cách kê một chiếc ghế dựa kết hợp cùng kệ sách. Đây là khoảng không gian lý tưởng cho việc đọc sách.

Tận dụng góc "chết" trong nhà 2

Ngoài ra, những chiếc đèn chân dài, kiểu dáng đơn giản cũng là sự lựa chọn hợp lý cho các góc "chết" trong căn phòng. Bên cạnh yếu tố không gian, chúng còn giúp bố sung thêm nguồn ánh sáng cho căn hộ.

Tận dụng góc "chết" trong nhà 3

Để làm đẹp những góc nhà, bạn có thể lựa chọn những bức tranh cùng tông nội thất và màu tường. Những bức họa trang trí này tạo điểm nhấn, sự sống động cho căn nhà.

Tận dụng góc "chết" trong nhà 4

Cách bài trí vật dụng nội thất ấn tượng và đẹp mắt, góp phần tại những góc nhà khó tạo nên vẻ đẹp ấm cúng, hài hòa, tránh sự lãng phí không gian căn nhà.

(Theo VnExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét